Bản tuyển dụng chất nhất quả đất, 2 tiếng thu 27.000 lượt like, được khen là sáng tạo đến muốn “quỳ”
Dân công sở khắp nơi đang phải ngả mũ thán phục, chắp tay quỳ gối với chiêu tuyển dụng "vụng chèo khéo chống" cực sáng tạo của một anh chàng bị sếp giục làm poster tìm người cho công ty.
Các cụ vẫn bảo "cái khó ló cái khôn", quả thực trong trường hợp dưới đây thì không lệch đi đâu được. Chỉ một cái banner tuyển dụng bình thường, nhưng nội dung lại không tầm thường chút nào, khiến ai đi qua cũng phải ôm bụng cười, thậm chí muốn xin vào làm ngay tại công ty có nhân viên sáng tạo đến mức đó.
Mới đăng lên không lâu, chiếc banner tuyển dụng đã thu hút hơn 27.000 lượt like share kèm bình luận rôm rả.
Cứ nghĩ đến việc đi làm thì ai cũng thấy chán ngán, khô khan, nhưng chiếc banner tuyển nhân viên thiết kế đồ họa ở trên lại khiến cho dân công sở thấy vui vẻ vô cùng, như được tiếp thêm liều vitamin để có động lực làm việc.
Chẳng cần kể lể dài dòng, mẩu đối thoại in trên chiếc banner đã là một câu chuyện bi hài đến chảy nước mắt, làm dân mạng vỗ tay thán phục rầm rầm. Vì bị sếp giục quá gắt, cần bài đăng để tuyển designer, anh chàng làm marketing đã nghĩ ra chiêu vô cùng "độc", chờ sếp viết full mô tả công việc thì... chụp lại màn hình tin nhắn luôn, in ra làm bản tuyển dụng, rất nhanh mà không sợ sai sót!
"Đỉnh cao thật sự, nó lại hợp lý quá cơ".
"Ôi tôi cần anh làm content kia, giới thiệu ngay cho tôi, lương cao tôi cũng trả!".
"Ví dụ điển hình cho vụng chèo khéo chống, quá hay".
"Thông minh quá, thế này thì sếp nào nỡ giận cho được".
Đúng là tuyển dụng thời 4.0 cười ra nước mắt. Cách làm của anh chàng nhân viên văn phòng ở trên vừa khéo léo, mà lại vừa không tốn nhiều công sức, anh chị em công sở nhìn đó mà học tập nhé, không phải cứ cắm mặt cày ngày sang đêm là hiệu quả công việc sẽ tốt hơn đâu!
Đây không phải lần đầu tiên cư dân mạng cười lăn lộn vì chuyện tuyển dụng hài hước, bởi đã từng có không ít công ty sở hữu những bản tuyển nhân sự độc đáo chẳng kém. Mô tả công việc nhìn đã hay ho, thì chắc chắn môi trường làm việc và đồng nghiệp xung quanh cũng sẽ thú vị lắm, phải không anh chị em?
Việc tưởng đùa mà có thật này các mẹ, ở một công ty lớn nổi tiếng tại Hà Nội luôn.
Vừa được xem phim suốt ngày vừa kiếm được tiền, chỉ yêu cầu "mắc bệnh review trên Facebook câu like"!
Chuyện lạ có thật: yêu cầu công việc "được cãi sếp nhưng cãi thua thì không được dỗi" (?!?)
Viết bài "gãy tay" mà được có 200 triệu, đủ tiền bó bột không nhỉ?
Content tuyển nhân viên trông xe "chất" như nước cất.
Thông báo tuyển dụng của một công ty truyền thông với ý tưởng không thể "đụng hàng".
Bạn không cần kinh nghiệm, vì ngạc nhiên thay, hồi xưa mới đi làm chúng tôi cũng không có kinh nghiệm!