Nếu bạn post bài viết một cách tràn lan và không có kế hoạch post cụ thể sẽ không tạo hiệu quả tốt. Ngoài ra, nếu bạn không định hình được chủ đề bài viết trên Fanpage của bạn sẽ làm bài viết của bạn bị lạc chủ đề. Ví dụ, bạn đang quản trị Fanpage về các sản phẩm làm đẹp da tự nhiên. Bạn hãy chia sẻ các mẹo chăm sóc da từ thực phẩm, các mẹo tập thể dục hoặc massage da tại nhà chẳng hạn. Những bài viết quảng cáo Facebook phù hợp với Fanpage sẽ tiếp cận và đưa ra được thứ mà người xem họ cần. Các chủ đề nhỏ có thể được chia ra để tạo nên nhiều nội dung hơn cho bạn sáng tạo. Các bài viết khác nhau xen lẫn nhau sẽ tạo hứng thú đọc cho người đọc nhiều hơn.
Sau khi xác định được chủ đề quảng cáo Facebook mà bạn cần phải chăm sóc trên Fanpage thì hãy chia lịch để post bài viết. Bạn nếu có nhiều thời gian thì hãy post bài hàng ngày. Hãy chia chủ đề theo từng ngày để định hình bài viết bạn sẽ viết. Có lịch trình cụ thể sẽ giúp bạn có đủ thời gian để tạo ra những hình ảnh thương hiệu gắn liền trong bài viết, chia sẻ tới cộng đồng. Nếu bạn không chắc chắn lịch post bài của bạn trong tuần như thế nào, thì hãy sắp xếp các bài viết sẽ post vào tuần sau trước. Bạn sẽ linh hoạt hơn trong kiểm soát thời gian post bài.
Trong Fanpage Facebook bạn có thể thiết lập thời gian đăng bài viết, nội dung sẽ tự hiển thị khi đúng thời gian thiết lập.
Bạn sẽ không còn lo lắng về canh thời gian để post bài nữa. Theo thống kê, thời gian để đăng bài viết quảng cáo Facebook tốt nhất chính là thứ 5 và thứ 6. Những ngày không mang lại lượng truy cập cao là từ thứ 2 tới thứ 4. Tuy nhiên, mọi thứ còn tuỳ thuộc vào Fan của bạn nữa. Những thời gian trong ngày nên post bài viết thương là buổi tối từ 8 giờ trở đi, và buổi sáng trước giờ vào làm, và bữa trưa từ 10h – 12h.
Bài viết của bạn nếu là chia sẻ URL liên kết, thì hãy chọn nội dung bài viết trên Facebook giúp tăng sự tập trung của người xem. Người lướt Facebook mất trung bình 1-3 giây cho một bài viết, và lâu hơn là khoảng 8 giây. Vì vậy, cải thiện nội dung bài viết cho Fanpage, từ các câu từ đầu tiên trong bài viết rất quan trọng để giữ chân người xem. Tham khảo các bài viết của đối thủ cạnh tranh để xem các bài viết thu hút người xem, hãy học hỏi và cải thiện nội dung bài viết cho Fanpage của mình.
Bạn có thể đăng bài viết, sáng tạo nội dung quảng cáo Facebook với các định dạng bài viết: chia sẻ url liên kết, hình ảnh, video và văn bản. Với xu hướng Marketing hiện nay, định dạng video đang thu hút lượng người xem nhiều nhất trên Facebook.
Tuy nhiên để chọn lựa phương thức đăng hợp lý, cần phân tích mục tiêu cuối cùng của doanh nghiệp, cũng như đối tượng người xem là ai. Nếu bạn đang cần thu hút người xem về website, blog của mình thì chia sẻ url liên kết sẽ mang lại hiệu quả hơn. Còn nếu bạn cần thương hiệu của bạn đươc nhận diện rộng rãi thì sử dụng hình ảnh, video hoặc các bài viết có chứa hình ảnh.
Tối ưu nội dung bài viết để tạo hiệu ứng quảng cáo Facebook với người xem ngay lần đầu tiên tiếp cận. Cải thiện nội dung bài viết cho Fanpage nên được trau chuốt lời văn. Bạn nên sử dụng các từ ngữ có cảm xúc để tạo ảnh hưởng người xem.
Sừ dụng Facebook Insights để đánh giá bài viết của bạn có chuyển đổi giá trị hiệu quả không. Điều này rất quan trọng, đặc biệt là với các nội dung chứa url liên kết. Nếu lượt click bài quảng cáo Facebook post cao nhưng click vào link thấp thì cũng đánh giá không hiệu quả với website của bạn.
Mục Tiêu Của DKSOFT : Liên Tục Nghiên Cứu Đổi Mới Để Đưa Ra Những Sản Phẩm Công Nghệ.
Những giải pháp trực tuyến hiệu quả nhất, tốt nhất và đem lại cho khách hàng những dịch vụ tối ưu nhất.