Full toàn tập tut/tips Facebook 2017 (Phần 3)

Tiếp nối chuỗi 2 bài về các hướng dẫn và mẹo trước, chúng tôi xin tổng hợp tất cả các tut/tips còn lại để bạn có thể giải đáp được tất cả các thắc mắc khi sử dụng Facebook.

 

     >> Full toàn tập tut/tips Facebook 2017 (Phần 2)
     >> Giải quyết 4 câu hỏi để tối ưu hóa trang đích cho doanh nghiệp



Di động

  • Facebook Trang chủ: Điện thoại OEdi động M và Nhà điều hành Quan tâm … – Nếu bạn là một OEM di động hoặc nhà điều hành quan tâm đến việc hợp tác với Facebook, vui lòng cho họ biết cách tốt nhất để liên hệ với bạn.
  • Báo cáo sự cố với văn bản trên điện thoại di động của Facebook – Dùng khi bạn gặp rắc rối với Văn bản Bản quyền của Điện thoại Di động.
  • Báo cáo sự cố với Facebook trên điện thoại di động – Sử dụng biểu mẫu này để báo cáo bất kỳ vấn đề nào bạn gặp phải khi sử dụng Facebook trên thiết bị di động của bạn.

Thanh toán và Phí

  • Hỗ trợ thanh toán trên Facebook – Các vấn đề với quảng cáo, bài đăng được quảng bá, trò chơi, quà tặng, đóng góp và mua hàng trên kênh tin tức.
  • Thanh toán trên Facebook – Đăng ký thanh toán của nhà phát triển – Đăng ký để nhận thanh toán cho ứng dụng

Ảnh và Video

  • Cung cấp phản hồi hoặc báo cáo rằng một cái gì đó bị hỏng: Ảnh – Một cái gì đó bị hỏng hoặc phản hồi chung cho Ảnh.
  • Quyền riêng tư – Yêu cầu Xoá Ảnh – Kênh này dành riêng cho mọi người để báo cáo các vi phạm tiềm ẩn về quyền riêng tư liên quan đến hình ảnh của họ trên Facebook – Lựa chọn thứ 2 – Lựa chọn thứ 3.
  • Quyền riêng tư – Yêu cầu Xoá Ảnh – Sử dụng biểu mẫu này để báo cáo một bức ảnh mà bạn cho là vi phạm quyền riêng tư của đất nước.
  • Ảnh hồ sơ trên trang đăng nhập – Sử dụng biểu mẫu này để yêu cầu xóa ảnh hồ sơ của bạn khỏi trang đăng nhập Facebook.
  • Báo cáo Ảnh hoặc Video cho Vi phạm Quyền Bảo mật của Bạn trên Instagram – Biểu mẫu này dành riêng cho mọi người để báo cáo các vi phạm tiềm ẩn về quyền riêng tư liên quan đến hình ảnh của họ trên Instagram.
  • Quyền riêng tư – Yêu cầu Xóa Video – Kênh này dành riêng cho mọi người để báo cáo các vi phạm tiềm ẩn về quyền riêng tư liên quan đến hình ảnh của họ trên Facebook (Lựa chọn thứ 2)
  • Báo cáo Ảnh hoặc Video cho Vi phạm Quyền Bảo mật của Bạn trên Instagram – Biểu mẫu này dành riêng cho mọi người để báo cáo các vi phạm tiềm ẩn về quyền riêng tư liên quan đến hình ảnh của họ trên Instagram.
  • Báo cáo vấn đề với Webcam trên Facebook – Nếu bạn gặp vấn đề khi quay video trên webcam, hãy sử dụng biểu mẫu này để nói với Facebook về sự cố bạn đang gặp phải.

Bảo mật và Quyền riêng tư

  • Quyền riêng tư – Yêu cầu Xoá Ảnh – Kênh này dành riêng cho mọi người để báo cáo các vi phạm tiềm ẩn về quyền riêng tư liên quan đến hình ảnh của họ trên Facebook – Lựa chọn thứ 2 – Lựa chọn thứ 3.
  • Quyền riêng tư – Yêu cầu Xoá Ảnh – Vui lòng sử dụng biểu mẫu này để báo cáo một bức ảnh mà bạn cho là vi phạm quyền riêng tư của đất nước.
  • Quyền riêng tư – Yêu cầu Xóa Video – Kênh này dành riêng cho mọi người để báo cáo các vi phạm tiềm ẩn về quyền riêng tư liên quan đến hình ảnh của họ trên Facebook – Lựa chọn thứ 2.
  • Báo cáo Ảnh hoặc Video cho Vi phạm Quyền Bảo mật của Bạn trên Instagram – Biểu mẫu này dành riêng cho mọi người để báo cáo các vi phạm tiềm ẩn về quyền riêng tư liên quan đến hình ảnh của họ trên Instagram.
  • Báo cáo Vi phạm Quyền Riêng tư – Kênh này được dành riêng cho mọi người để báo cáo những vi phạm tiềm ẩn về quyền riêng tư liên quan đến hình ảnh của họ trên Facebook.

Trên là tổng hợp các liên kết hỗ trợ tất cả các vấn đề trên Facebook đặc biệt là các vấn đề liên quan đến khóa tài khoản, quảng cáo,…Mong rằng chuỗi bài viết về hướng dẫn và mẹo này sẽ giúp ích cho các bạn.

Bài viết liên quan :    . Quảng cáo Google Adwords khi sử dụng 4 công cụ kiểm tra 
                                      
. Quảng cáo Google Adwords – Yếu tố Ad Rank và sự ảnh 
                                      
. Quảng cáo Google Adwords: Kinh nghiệm nào cho doanh..

Nguồn: ATP Software

Mục Tiêu Của DKSOFT : Liên Tục Nghiên Cứu Đổi Mới Để Đưa Ra Những Sản Phẩm Công Nghệ.

Những giải pháp trực tuyến hiệu quả nhất, tốt nhất và đem lại cho khách hàng những dịch vụ tối ưu nhất.