Cải thiện quảng cáo Facebook trên Fanpage

Bạn đang muốn cải thiện quảng cáo Facebook giá rẻ hiệu quả nhất? Bạn muốn tăng lượt like Fanpage càng nhiều càng tốt? Bạn muốn tương tác với fan nhiều hơn trên từng bài post? Hãy đọc bài viết sau để có cho mình 5 mẹo cải thiện quảng cáo Facebook trên Fanpage hiệu quả nhất.
Cải thiện quảng cáo Facebook trên Fanpage
Nhưng nếu bạn làm bằng user Fanpage của bạn thay vì dùng Facebook cá nhân sẽ hiệu quả hơn.

1Sử dụng tên Fanpage để tạo tương tác hiệu quả hơn

Chắc hẳn các bạn đều biết đến việc để lại những bình luận, chia sẻ trang có chứa đường dẫn website hay fanpage của bạn sẽ giúp mọi người lưu tâm và click vào nếu quan tâm. Đây cũng là cách để bạn có thể kéo fan sang fanpage của bạn hiệu quả. Tạo liên hệ giữa fanpage của bạn với fanpage khác bằng cách tạo quan hệ với họ với các tương tác như like, share, comment,…Vậy làm sao để làm cải thiện quảng cáo Facebook trên Fanpage?

Hãy nhìn vào góc bên phải của trang Facebook của bạn. Click vào hình icon tam giác màu đen, lựa chọn cách hiển thị facebook như là Fanpage của bạn. Sử dụng tên Fanpage như đại diện cho thương hiệu của bạn. Sau đó bạn có thể theo dõi, tương tác với họ bằng chính fanpage của mình. Như vậy sẽ tạo độ tin tưởng và thu hút thêm được nhiều fan hơn cho Fanpage của bạn.

2Liên kết và hỗ trợ các Fanpage với nhau giúp cải thiện quảng cáo Facebook trên Fanpage

Không phải chỉ có mình bạn muốn cải thiện chất lượng của Fanpage. Các fanpage khác cũng vậy. Vậy tại sao không sử dụng phương thức win-win nhỉ? Bạn và các fanpage khác đều cùng có lợi khi tương tác với nhau tốt. Tạo mối quan hệ tốt với các admin Fanpage khác để họ cũng có thể tạo tương tác với bạn trên fanpage.
 

Để đạt được nhiều like hơn nữa cho fanpage của bạn, hãy liên kết với các chủ fanpage khác, nhờ sự giúp đỡ của họ để có hiệu ứng lan truyền tốt hơn. Và ngược lại, hãy giúp đỡ các chủ fanpage khác như vậy. Để đạt được hiệu quả tốt hơn, hãy song song với thực hiện các chiến dịch quảng cáo Facebook tăng like Fanpage. Bạn sẽ có thêm nhiều lượt tương tác và like hơn trên fanpage một cách thường xuyên. Điều này ảnh hưởng rất nhiều tới việc hiển thị Fanpage của bạn tới các fan của mình.

Khi post bài viết, hãy tạo những câu khuyến khích và lôi kéo sự tương tác của các fan nhiều hơn. Điều này sẽ giúp fanpage của bạn được đánh giá cao hơn.

3Sử dụng công cụ phân tích của Facebook

Cải thiện quảng cáo Facebook trên Fanpage
Không phải sẽ rất tốt nếu như bạn có thể biết được những fan của bạn tới từ đâu, ở độ tuổi nào, nghề nghiệp,…

Bạn sẽ thống kê được những nhóm đối tượng quan tâm tới bạn nhất như thế nào? Khách hàng tiềm năng của bạn sẽ thể hiện trên thống kê. Sử dụng các công cụ quản lí và thống kế Facebook Insight sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều. Nếu bạn muốn thực hiện một chiến dịch quảng cáo Facebook hiệu quả thì nó cũng giúp bạn đưa ra được đối tượng khách hàng mục tiêu tốt nhất.

4. Lựa chọn thời gian hiển thị bài post và quảng cáo Facebook

Chọn thời điểm post bài giúp bạn có nhiều lượt Reach View nhiều hơn, đồng thời gia tăng lượng người tiếp cận tốt tới Fanpage của bạn. Nó cũng giúp bạn lựa chọn thời gian cho quảng cáo Facebook của bạn hiển thị tới đúng đối tượng khách hàng tiềm năng, tiết kiệm ngân sách hiệu quả.

Bạn nên xem xét thời gian nào mang lại nhiều lượt view và tương tác nhiều nhất. Hãy lựa chọn thời gian đó để post bài. Mỗi lần post chỉ nên cập nhật từ 2 – 4 post là ổn định nhất. Quá ít không tốt mà quá nhiều làm người đọc bị nhiễu thông tin. Mỗi một Fanpage sẽ có một thời gian post bài khác nhau, dựa vào thời gian hiển thị facebook của các fan của bạn. Không quy định bất kì thời gian nào cho tất cả lĩnh vực.

Trong quảng cáo Facebook, bạn lựa chọn sử dụng thời gian nào để hiển thị quảng cáo cũng mang lại hiệu quả tốt hơn cho bạn. Thông thường, thời gian hiển thị quảng cáo Facebook nên lựa chọn thời gian làm việc của doanh nghiệp bạn, tương tác với khách hàng hiệu quả hơn.

5Sử dụng thông tin doanh nghiệp và các trang mạng xã hội khác

Việc liên kết Fanpage của bạn với các trang mạng xã hội khác cũng như website doanh nghiệp là cần thiết cải thiện quảng cáo Facebook trên Fanpage. Tạo càng nhiều backlink liên kết lẫn nhau sẽ giúp thương hiệu của bạn lan truyền tới nhiều người hơn, tạo dấu ấn thương hiệu tốt hơn. Chèn plugin Facebook Like Post vào các bài viết trên website hay trên blog để khuyến khích người xem like nhiều hơn.
Thông tin doanh nghiệp của bạn cũng nên được cập nhật trên Fanpage với chi tiết cụ thể nhưng ngắn gọn. Bạn cần cho họ biết bạn đang làm gì, bạn cung cấp những gì và các thông tin liên hệ. Các fan của bạn khi tiếp cận fanpage của bạn, điều đầu tiên là xem thông tin fanpage của bạn. Nếu thông tin rõ ràng và chứng thực được doanh nghiệp, họ sẽ thành fan của bạn. Vì họ tìm thấy bạn tức là họ đang có nhu cầu.

Mọi vấn đề thắc mắc, xin quý khách vui lòng liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ DKSOFT
Mobile: 0466.517.789 - 0463.281.789    
Hotline: 090.886.5689
Email: Info@dksoft.com.vn

Mục Tiêu Của DKSOFT : Liên Tục Nghiên Cứu Đổi Mới Để Đưa Ra Những Sản Phẩm Công Nghệ.

Những giải pháp trực tuyến hiệu quả nhất, tốt nhất và đem lại cho khách hàng những dịch vụ tối ưu nhất.