Tính năng Zalo Gallery cho phép người dùng tự thiết kế chuyên nghiệp
Zalo vừa rồi đã cho ra mắt tính năng Zalo Gallery giúp người dùng tự xây dựng thiết kế quảng cáo chuyên nghiệp cho mình. Với tính năng mới của Zalo, cho phép nhà quảng cáo có thể tạo được các mẫu quảng cáo Zalo Ads một cách nhanh chóng và dễ dàng, hỗ trợ tối ưu hóa hiển thị trên nền tảng di động.
Zalo Gallery có những tiện ích gì?
Tính năng Gallery được tích hợp sẵn với giao diện quản lý Zalo Ads, giúp người dùng tự thiết kế được hầu hết kích thước quảng cáo trên Zalo. Chỉ cần thay đổi kiểu chữ, màu sắc, hoặc hình ảnh theo ý thích là khách hàng có được thiết kế như ý mà không cần biết sử dụng Photoshop hay các công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp khác.
Tính năng Gallery cho phép nhà quảng cáo có thể:
Tham khảo các mẫu quảng cáo tối ưu hóa trên Zalo Ads
Bạn có thể tham khảo được các mẫu thiết kế quảng cáo Zalo được tối ưu hóa trên di động. Các thiết kế sẵn này dựa trên những quảng cáo có Performance tốt trong các chiến dịch trước đó.
Nhập tài sản nội dung nhanh chóng
Tính năng Gallery cho phép bạn có thể truy cập và sử dụng mẫu thiết kế dễ dàng ngay trong trình tạo quảng cáo Zalo Ads.
Tận dụng sức mạnh từ cộng đồng
Các mẫu thiết kế quảng cáo có thể được chia sẻ và đóng góp bởi cộng đồng, giúp đa dạng hóa kho dữ liệu mẫu thiết kế sẵn.
Chỉ cần thay đổi kiểu chữ, màu sắc hoặc hình ảnh theo ý thích là người dùng có được thiết kế như ý muốn mà không cần phải sử dụng Photoshop hay các công cụ đồ họa chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, các thao tác thực hiện cũng rất đơn giản với việc kéo thả, bấm đúp chuột để điều chỉnh.
Hiện tại, kho thiết kế mẫu quảng cáo có sẵn của Zalo Ads vẫn đang được phát triển. Các mẫu thiết kế quảng cáo có thể được chia sẻ và đóng góp bởi cộng đồng, giúp đa dạng hóa kho dữ liệu mẫu thiết kế sẵn. Toàn bộ các tài nguyên và công cụ sẽ nằm trên hệ thống.
Cách sử dụng tính năng Zalo Gallery
Bước 1: Đăng nhập vào Zalo Ads, ấn vào mục thư viện
Bước 2: Nhấp vào chọn “Media”
Bước 3: Chọn “Template Zalo Ads”, và thực hiện chỉnh sửa text, hình ảnh phù hợp với nội dung quảng cáo của bạn.
Với tính năng Gallery – Thư viện này, Zalo Ads đã giúp các nhà quảng cáo tự design mẫu quảng cáo một cách dễ dàng mà không cần biết các công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp. Đồng thời, tính năng này còn hỗ trợ tối đa hóa hiển thị quảng cáo Zalo trên nền tảng di động.
Kết luận
Với ưu thế sở hữu hơn 80 triệu người dùng, Zalo ngày càng có nhiều cá nhân, doanh nghiệp chọn để thúc đẩy kinh doanh. Việc triển khai Zalo Gallery, Zalo sẽ giúp các doanh nghiệp quảng cáo dễ dàng hơn trên nền tảng này. Zalo Ads đang ra nhiều định dạng quảng cáo hơn, hỗ trợ bán hàng tốt hơn và nay đã hỗ trợ việc thiết kế banner đơn giản và tiện lợi.