>> Tổng hợp 10 điều cần biết về Quảng cáo Google Adwords
Tại sao không được viết tắt trong quảng cáo Google Adwords?
Khách hàng đang tìm kiếm thông tin trên Google và mẫu quảng cáo của bạn giúp giải đáp phần nào nhu cầu của họ. Khi họ muốn tìm hiểu kĩ hơn họ sẽ click vào mẫu quảng cáo của bạn, mà nếu quảng cáo của bạn sử dụng các từ viết tắt thì sẽ làm họ cảm thấy không có đủ thông tin cho vấn đề của mình và họ sẽ bỏ qua quảng cáo của bạn.
Mẫu quảng cáo chính là phương tiện để bạn tiếp cận, giao tiếp và tạo ấn tượng ban đầu với khách hàng. Mẫu quảng cáo chính là cách bạn dùng để mời khách hàng tìm hiểu và sử dụng dịch vụ của mình. Vì vậy bạn nên nhẹ nhàng, mềm mỏng khi mời khách hàng đến với website và tìm hiểu về sản phẩm bạn cung cấp. Khách hàng là để “nâng niu, yêu thương” nên bạn không nên sử dụng các kiểu câu cảm thán mang tính ra lệnh, khách hàng sẽ cảm thấy rất khó chịu khi đọc đến câu chốt của bạn.
Đại từ nhân xưng thường được sử dụng chính là tên shop, tên doanh nghiệp nhằm tăng yếu tố nhận diện thương hiệu cho người đọc – khách hàng. Làm nổi bật thương hiệu trong mẫu quảng cáo Google Adwords của bạn
Khách hàng của bạn là những chủ thể riêng biệt về nghề nghiệp, độ tuổi, giới tính, nên đại từ nhân xưng tối ưu cho tất cả các quảng cáo Google Adwords là “BẠN”. Đại từ này vừa thể hiện được sự tôn trọng của bạn lại vừa tạo được thiện cảm với khách hàng.
Mẫu quảng cáo Google Adwords luôn phải bao gồm các nội dung: “keywords + lợi ích + CTA”
Trong đó:
Bố cục Form của mẫu quảng cáo Google Adwords
Tiêu đề 1: Tiêu đề 1 phải chứa đầy đủ các từ khóa dài nhất trong nhóm từ khóa cần quảng cáo hoặc cụm từ chính của cả nhóm quảng cáo.
Tiêu đề 2: Không nên sử dụng các tính từ, động từ ngắn, cụt lủn. Tiêu đề 2 chính là mục hỗ trợ cho tiêu đề 1 trong trường hợp tiêu đề 1 không thể viết đủ từ khóa dài.
Mô tả là khoảng nội dung dùng để làm rõ những lợi ích đã nhắc tới trong tiêu đề 2. Bạn phải nhớ lợi ích ở đây là lợi ích hướng tới khách hàng: tác dụng vượt trội của sản phẩm, các chương trình khuyến mại. Cuối của đoạn mô tả cần phải có CTA. Như đã lưu ý ở trên, CTA có độ dài khoảng 20 kí tự là hợp lý nhất vì thế bạn cần cân nhắc kĩ phần nội dung của CTA.
Tiện ích mở rộng là phần bạn có thể liệt kê thêm càng nhiều tiện ích càng tốt. Có 2 nội dung cho tiện ích bổ sung như sau:
Chính vì nội dung quảng cáo Google Adwords ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng xem có nên tìm hiểu về sản phẩm hay dịch vụ của bạn hay không. Vì thế, các bạn nên đầu tư đúng mực cho nó, hãy luôn nằm lòng hai lưu ý trên để chiến dịch quảng cáo của bạn đạt được thành công như mong muốn.
Bài viết liên quan : . 4 lý do làm khách hàng mất thiện cảm với website của bạn
. Sau dịch vụ quảng cáo Google Adwords, Google sẽ cho ra đời
Mục Tiêu Của DKSOFT : Liên Tục Nghiên Cứu Đổi Mới Để Đưa Ra Những Sản Phẩm Công Nghệ.
Những giải pháp trực tuyến hiệu quả nhất, tốt nhất và đem lại cho khách hàng những dịch vụ tối ưu nhất.