>> Tất tần tật mọi điều về UTM code và UTM Link
>> Google chặn quảng cáo trên Chrome và nỗi lo của các doanh
Quảng cáo Google Adwords hiện là một trong những loại hình quảng cáo trực tuyến được ưa chuộng nhất nhờ vào những tính năng ưu việt như:
Hầu như mọi lĩnh vực đều có thể sử dụng quảng cáo Google. Trong đó, 4 lĩnh vực kinh doanh thu được lợi nhuận cao khi sử dụng Google Adwords là:
Nếu lĩnh vực mà bạn kinh doanh nằm trong nhóm ngành trên, thì lời khuyên dành cho bạn là hãy có một ngân sách thích đáng cho quảng cáo Google Adwords.
Trên thực tế, nhu cầu của con người đối với các lĩnh vực là không giống nhau. Trong đó, nhiều ngành/nghề kinh doanh có sức mua cao hơn hẳn các lĩnh vực khác vì nhu cầu của khách hàng đối với chúng là bắt buộc và không có sự mặc cả về giá.
Các dịch vụ dân sinh có giá trị cao như: khám chữa bệnh, đào tạo trực tuyến, dịch vụ viễn thông, truyền hình cáp… chính là những lĩnh vực cực kì phù hợp với quảng cáo Google Adwords.
Đây đều là những dịch vụ đang rất phát triển, có nhu cầu cao và đầy tiềm năng trong tương lai. Một khi khách hàng tìm kiếm các sản phẩm/dịch vụ loại này trên Google là thực sự họ đang có nhu cầu tiếp cận và sử dụng chúng. Do đó, tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng trong thực tế đối với các đối tượng này cũng sẽ rất cao.
Bên cạnh các dịch vụ dân sinh có giá trị cao, Quảng cáo Google Adwords còn là lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp kinh doanh nhiều sản phẩm/dịch vụ cùng lúc.
Với Google Adwords, tất cả các loại mặt hàng của bạn đều có cơ hội tiếp cận tới khách hàng nhanh chóng chỉ bằng một mẫu quảng cáo dẫn đến website trưng bày của bạn mà không cần nhiều quảng cáo cho từng sản phẩm/dịch vụ đó.
Điều này vừa giúp tiết kiệm chi phí, lại nâng cao khả năng khơi gợi nhu cầu của khách hàng đối với những sản phẩm bổ sung, đi kèm mà bạn cung ứng, bên cạnh những sản phẩm khách hàng tìm kiếm.
Nếu bạn đang có ý định kinh doanh các sản phẩm/dịch vụ theo mùa như: quần áo, giày dép, quà tặng, tổ chức sự kiện…thì bạn nhất định phải đầu tư cho quảng cáo Google Adword để tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh.
Quảng cáo Google được thực hiện theo từng chiến dịch nên việc tiến hành, tạm dừng hay kết thúc có thể được điều chỉnh theo thời gian phù hợp với mùa vụ mà sản phẩm/dịch vụ của bạn đang hướng tới.
Bạn có thể đẩy mạnh chiến dịch quảng cáo khi chuẩn bị tới những thời điểm vàng về nhu cầu sản phẩm/dịch vụ của bạn tăng cao, hoặc duy trì quảng cáo nhằm nâng mức độ nhận diện thương hiệu, hoặc tạm dừng và kết thúc chương trình quảng cáo khi chuyển vụ.
Ngoài các dịch vụ dân sinh có giá trị cao, hình thức kinh doanh nhiều mặt hàng cùng lúc và các sản phẩm/dịch vụ theo mùa vụ, thì các dịch vụ có tính cạnh tranh cao như: đồ gia dụng, đồ điện tử, sản phẩm công nghệ thông tin, du lịch,… cũng là những lĩnh vực mà quảng cáo Google Adwords có thể phát huy tối đa hiệu quả của nó.
Google Adwords có thể giúp bạn thể hiện sự khác biệt trong từng mẫu quảng cáo để làm nổi bật lên lợi thế cạnh tranh của mình so với đối thủ giữa một “biển” các nhà cung cấp cùng lĩnh vực cùng với chi phí thấp hơn nhiều so với các hình thức quảng cáo khác.
Nếu doanh nghiệp bạn có hoạt động kinh doanh liên quan đến 4 ngành nghề trên thì việc đầu tư hợp lý cho quảng cáo Google Adwords sẽ giúp bạn đạt được kết quả cực kỳ khả quan đấy. Chúc bạn thành công với chiến dịch quảng cáo của mình.
Bài viết liên quan : . Quảng cáo Google Adwords khi sử dụng 4 công cụ kiểm tra
. Quảng cáo Google Adwords – Yếu tố Ad Rank và sự ảnh
. Quảng cáo Google Adwords: Kinh nghiệm nào cho doanh..
Mục Tiêu Của DKSOFT : Liên Tục Nghiên Cứu Đổi Mới Để Đưa Ra Những Sản Phẩm Công Nghệ.
Những giải pháp trực tuyến hiệu quả nhất, tốt nhất và đem lại cho khách hàng những dịch vụ tối ưu nhất.