3+ giải pháp để chạy quảng cáo Adwords với chi phí thấp nhất

Đối với quảng cáo Adwords, hiện nay có nhiều doanh nghiệp đang có suy nghĩ rằng họ chỉ cần tìm đến các đơn vị quảng cáo, chỉ một khoản tiền và các đơn vị, đại lý này sẽ triển khai các chiến chiến dịch quảng cáo trọn gói, quảng cáo sẽ hiển thị full thời gian và không giới hạn lượt click…Tuy nhiên với suy nghĩ này, có lẽ mục tiêu hướng đến chiến dịch chạy quảng cáo adwords sẽ không còn khả thi nữa. Để triển khai quảng cáo Adwords với mục tiêu là mức hiệu quả ổn định cùng với mức ngân sách tối ưu, bạn sẽ cần phải có những suy nghĩ tích cực, nhiều hơn như thế. Hướng đến sự thành công của các chiến dịch quảng cáo, những câu hỏi dưới đây sẽ cần được bạn đưa ra câu trả lời chính xác nhất, khi đó xem như bạn đã tìm ra được giải pháp hữu hiệu cho mục tiêu chạy quảng cáo Adwords giá rẻ của mình.


     >> Đâu là thời điểm cần đẩy nhanh tốc độ index dữ liệu trên trang?
     >> Sai lầm trong quảng cáo Google Display Network (Phần 1)



Mục đích đầu tư chạy quảng cáo Adwords của bạn là như thế nào?

Mục đích là yếu tố đầu tiên và có ý nghĩa quyết định đối với các chiến dịch quảng cáo trực tuyến và nó cần được xác định trước khi quảng cáo triển khai. Quảng cáo cần có mục đích, cần có mục tiêu vì đây sẽ là kim chỉ nam cho những gì mà bạn cần phải làm để quảng cáo mang đến hiệu quả kinh doanh tốt hơn. Với quảng cáo Adwords cũng không ngoại lệ, bạn cần phải xác định rằng việc mình đầu tư cho quảng cáo là nhằm phát triển thương hiệu, giúp thương hiệu được nhiều người biết đến hơn, phổ biến hơn hay là tập trung vào mục tiêu bán hàng, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến tay người tiêu dùng. Bạn cũng cần biết rằng quảng cáo Adwords hiện tại đang phát huy hiệu quả tốt nhất với mục tiêu bán hàng, với mục tiêu phát triển thương hiệu doanh nghiệp bạn có thể chọn quảng cáo GDN, Remarketing Google . . .chứ không nhất thiết phải quảng cáo adwords. Mục tiêu sẽ giúp doanh nghiệp bạn lựa chọn được một phương thức quảng cáo phù hợp, đó được xem là lợi ích

Bạn cần thiết phải tăng điểm chất lượng quảng cáo?

Đây là điều bạn cần làm và lợi ích khi điểm chất lượng của quảng cáo được cải thiện đó chính là:

  • Thứ hạng quảng cáo tăng: Muốn cải thiện thứ hạng quảng cáo trên trang kết quả tìm kiếm bạn đừng quên tìm cách tối ưu, tăng điểm chất lượng cho quảng cáo bởi vì điểm chất lượng của quảng cáo càng cao sẽ càng giúp cho Google dành những đánh giá tích cực đối với mẫu quảng cáo của doanh nghiệp bạn, thứ hạng quảng cáo sẽ gia tăng. Hay nói một cách dễ hiểu đó chính là điểm chất lượng tăng, thứ hạng tăng, điểm chất lượng giảm, thứ hạng giảm với cùng một giá thầu
  • Chi phí quảng cáo được tối ưu: Khi điểm chất lượng của quảng cáo được cải thiện, quảng cáo sẽ dễ dàng có được một thứ hạng tốt trong khi doanh nghiệp bạn không cần phải đưa ra một mức giá thầu quá cao. Từ đó chi phí quảng cáo sẽ giảm xuống trong khi lượt nhấp chuột, tỷ lệ chuyển đổi, lợi ích kinh doanh vẫn sẽ được đảm bảo

Để cải thiện điểm chất lượng của quảng cáo Adwords bạn có thể:

  • Lựa chọn một danh sách từ khóa chính xác, khả thi và phù hợp nhất với nhu cầu tìm kiếm của các khách hàng tiềm năng
  • Tạo mẫu quảng cáo thật sự thu hút để khuyến khích những nhấp chuột của người dùng
  • Cải thiện chất lượng trang đích mang đến những trải nghiệm tốt cho người dùng

Xác định loại đối sánh từ khóa như thế nào cho phù hợp?

Khi đã chọn được các từ khóa, vấn đề phát sinh và gây ra những băn khoăn cho khá nhiều các doanh nghiệp đó chính là lựa chọn loại đối sánh từ khóa như thế nào cho phù hợp. Trước những băn khoăn, lo lắng này thì sau đây sẽ là những giải pháp để xử lý:

  • Sẽ khó để đưa ra cái kết chung rằng loại đối sánh từ khóa sẽ là tốt nhất, phù hợp nhất, quan trọng ở đây là dựa vào mức độ cạnh tranh của các từ khóa này mà bạn cần đưa ra những sự lựa chọn thích hợp
  • Nếu có điều kiện bạn nên bắt đầu với các từ khóa ở dạng đối sánh rộng nhằm giúp quảng cáo Adwords hiển thị tốt hơn, tiếp cận nhiều khách hàng hơn
  • Nếu đang kinh doanh dòng sản phẩm nào đó có tính cạnh tranh các doanh nghiệp bạn nên lựa chọn những từ khóa chính xác để đảm bảo về khả năng tiếp cận khách hàng cũng như là mức chi phí quảng cáo được tối ưu

Bạn cần phải nắm bắt rằng đối sánh từ khóa càng rộng, cơ hội để quảng cáo Adwords hiển thị càng lớn, cơ hội bán hàng, quảng bá thương hiệu tăng, đổi lại bạn sẽ mất một khoản chi phí quảng cáo lớn hơn. Trong khi đó, với dạng đối sánh chính xác, khả năng hiển thị của quảng cáo sẽ bị hạn chế, quảng cáo sẽ vẫn hiển thị những sẽ chỉ tiếp cận với những khách hàng là tiềm năng nhất, chi phí quảng cáo giảm. Đó là sự khác biệt và tùy với từng mục tiêu, mức ngân sách quảng cáo, doanh nghiệp bạn sẽ có thể đưa ra quyết định với những dạng đối sánh từ khóa phù hợp nhất.

Bài viết liên quan :    . Tăng 125% tỉ lệ nhấp chuột (CTR) nhanh chóng bằng 8 
                                      Tạo mẫu quảng cáo Google Adwords với tiêu đề dài hơn
                                      Tối ưu hóa doanh thu từ quảng cáo Google Adwords

 

Mục Tiêu Của DKSOFT : Liên Tục Nghiên Cứu Đổi Mới Để Đưa Ra Những Sản Phẩm Công Nghệ.

Những giải pháp trực tuyến hiệu quả nhất, tốt nhất và đem lại cho khách hàng những dịch vụ tối ưu nhất.