>> Đâu là thời điểm cần đẩy nhanh tốc độ index dữ liệu trên trang?
>> Sai lầm trong quảng cáo Google Display Network (Phần 1)
Mục đích là yếu tố đầu tiên và có ý nghĩa quyết định đối với các chiến dịch quảng cáo trực tuyến và nó cần được xác định trước khi quảng cáo triển khai. Quảng cáo cần có mục đích, cần có mục tiêu vì đây sẽ là kim chỉ nam cho những gì mà bạn cần phải làm để quảng cáo mang đến hiệu quả kinh doanh tốt hơn. Với quảng cáo Adwords cũng không ngoại lệ, bạn cần phải xác định rằng việc mình đầu tư cho quảng cáo là nhằm phát triển thương hiệu, giúp thương hiệu được nhiều người biết đến hơn, phổ biến hơn hay là tập trung vào mục tiêu bán hàng, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến tay người tiêu dùng. Bạn cũng cần biết rằng quảng cáo Adwords hiện tại đang phát huy hiệu quả tốt nhất với mục tiêu bán hàng, với mục tiêu phát triển thương hiệu doanh nghiệp bạn có thể chọn quảng cáo GDN, Remarketing Google . . .chứ không nhất thiết phải quảng cáo adwords. Mục tiêu sẽ giúp doanh nghiệp bạn lựa chọn được một phương thức quảng cáo phù hợp, đó được xem là lợi ích
Đây là điều bạn cần làm và lợi ích khi điểm chất lượng của quảng cáo được cải thiện đó chính là:
Để cải thiện điểm chất lượng của quảng cáo Adwords bạn có thể:
Khi đã chọn được các từ khóa, vấn đề phát sinh và gây ra những băn khoăn cho khá nhiều các doanh nghiệp đó chính là lựa chọn loại đối sánh từ khóa như thế nào cho phù hợp. Trước những băn khoăn, lo lắng này thì sau đây sẽ là những giải pháp để xử lý:
Bạn cần phải nắm bắt rằng đối sánh từ khóa càng rộng, cơ hội để quảng cáo Adwords hiển thị càng lớn, cơ hội bán hàng, quảng bá thương hiệu tăng, đổi lại bạn sẽ mất một khoản chi phí quảng cáo lớn hơn. Trong khi đó, với dạng đối sánh chính xác, khả năng hiển thị của quảng cáo sẽ bị hạn chế, quảng cáo sẽ vẫn hiển thị những sẽ chỉ tiếp cận với những khách hàng là tiềm năng nhất, chi phí quảng cáo giảm. Đó là sự khác biệt và tùy với từng mục tiêu, mức ngân sách quảng cáo, doanh nghiệp bạn sẽ có thể đưa ra quyết định với những dạng đối sánh từ khóa phù hợp nhất.
Bài viết liên quan : . Tăng 125% tỉ lệ nhấp chuột (CTR) nhanh chóng bằng 8
. Tạo mẫu quảng cáo Google Adwords với tiêu đề dài hơn
. Tối ưu hóa doanh thu từ quảng cáo Google Adwords
Mục Tiêu Của DKSOFT : Liên Tục Nghiên Cứu Đổi Mới Để Đưa Ra Những Sản Phẩm Công Nghệ.
Những giải pháp trực tuyến hiệu quả nhất, tốt nhất và đem lại cho khách hàng những dịch vụ tối ưu nhất.