5 tuyệt chiêu viết mẫu quảng cáo Google Adwords thu hút

Nội dung quảng cáo Google Adwords được coi là thông điệp mà bạn muốn gửi tới khách hàng của mình. Do đó, chúng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng và quyết định đến toàn bộ chiến dịch quảng cáo của bạn. Một thông điệp quảng cáo cô đọng chính là nêu bật được những sản phẩm và dịch vụ giúp khách hàng tin tưởng và lựa chọn bạn nhiều hơn.

     >> Vì sao quảng cáo Youtube hiệu quả nhất?
     >> Top 9 sai lầm thường gặp khi bạn chạy quảng cáo Google 


Chèn từ khóa chính vào tiêu đề

chèn từ khóa chính vào tiêu đề

Khi người dùng sử dụng Google và thực hiện hành vi truy vấn từ khóa của mình. Chẳng hạn “Chạy quảng cáo Google Adwords” trong tâm trí của họ đã định sẵn về từ khóa đó nên họ sẽ rất dễ bị thu hút bởi những tiêu đề có từ khóa. Đó chính là lý do tại sao chúng ta nhất định phải chèn từ khóa vào tiêu đề bài viết của mình.

Ngoài ra, chúng ta có rất nhiều từ khóa cần phải đấu giá do đó ta nên thử test nhiều mẫu quảng cáo khác nhau, sau đó, mỗi mẫu từ khóa nếu được tối ưu hóa sẽ cho bạn 1 hoặc 1 nhóm từ khóa cụ thể.

Tạo những tiêu đề có sự liên quan và sức hút

Đối với một mẫu quảng cáo trả tiền theo PPC thì tiêu đề chính là phần quan trọng nhất. Nếu như tiêu đề của bạn lúc này không đủ hấp dẫn thì người dùng sẽ không bao giờ để ý đến bạn. Tuy nhiên, để tạo được một tiêu đề hấp dẫn sẽ không phải là điều đơn giản, bởi với Adwords thì bạn chỉ có tối đa 25 ký tự để thể hiện.

Giải pháp chính là bạn hãy liệt kê những điểm mạnh của mình, hoặc những điểm khác biệt mà chỉ dịch vụ của mình mới có. Từ đó tìm những cách diễn đạt xúc tích nhất để thể hiện. Mặc dù sẽ mất rất nhiều thời gian, tuy nhiên, một khi mà thành công thi hiệu quả mang lại sẽ rất cao nên hãy cố gắng hết sức với tiêu đề nhé.

Sử dụng những ký tự độc đáo để quảng cáo Google Adwords hấp dẫn hơn

Thực tế Google không cho phép sử dụng những ký tự đặc biệt trong quảng cáo Google Adwords, tuy nhiên vẫn có nhiều ký tự được cho phép sử dụng, nên bạn có thể biến chúng trở nên độc đáo hơn một chút.

-   Giảm tới 30% khi mua phụ kiện chính hãng
-   Chính hãng: 6,650.000₫. Khuyến mãi dán màn hình!
-   Khách sạn xếp hạng 4* & 5*, A+ trên BBB

Nên ưu tiên sử dụng những con số

Bạn đừng nên làm khách hàng của mình chán nản với những bài viết toàn chữ là chữ. Đôi khi chỉ cần dùng 1 vài con số thôi là bạn đã thấy hiệu quả quảng cáo của bạn được cải thiện rõ rệt ví dụ như:

-   Top 10 doanh nghiệp kinh doanh địa ốc thành công nhất 2017
-   Với 15 năm Kinh Nghiệm, chúng tôi tự tin sẽ làm được!
-   Hỗ trợ kỹ thuật 24/7. Đổi trả hàng mới ngay trong 7 ngày
-   Top 3 chất lượng với chỉ 2,000,000đ/sản phẩ
-   50 nghệ nhân tạo ra sản phẩm với giá chỉ có 1,499,999đ!

Chốt sale – Call To Action

Chốt Sale - Call To Action

Không gì tuyệt vời hơn nếu bạn biết sử dụng những động từ mạnh có khả năng chốt sale cao. Nhìn chung, tuyệt chiêu này sẽ luôn mang đến hiệu quả, điều quan trọng là bạn viết chúng như thế nào mà thôi, bạn có thể tham khảo một vài gợi ý dưới đây:

-   Giảm tới 50 % nếu đặt mua hàng ngay hôm nay
-   Sale Off 50% giá chính hãng. Mua ngay!
-   Mua hàng hôm nay, tiết kiệm 500k!
-   Chỉ bán tuần này. Giảm giá tận 70%!
-   Mua hàng hôm nay, nhận ngay quà tết 1,000,000đ!
-   Giảm giá chỉ còn 799,999đ. Đảm bảo khớp giá!

Trên đây là một vài những chia sẻ của chúng tôi về kinh nghiệm chạy quảng cáo Google Adwords cho khách hàng. Chúc bạn thành công.

Bài viết liên quan :    . Top 9 sai lầm thường gặp khi bạn chạy quảng cáo Google (P2)
                                     
. Nắm chắc 5 lưu ý để bảo mật tài khoản quảng cáo Google 
                                     
. Full toàn tập tut/tips Facebook 2017 (Phần 1)

Mục Tiêu Của DKSOFT : Liên Tục Nghiên Cứu Đổi Mới Để Đưa Ra Những Sản Phẩm Công Nghệ.

Những giải pháp trực tuyến hiệu quả nhất, tốt nhất và đem lại cho khách hàng những dịch vụ tối ưu nhất.