Bí kíp tăng doanh số với quảng cáo Google Adwords

Quảng cáo Google Adwords là một trong những dịch vụ quảng cáo trực tuyến được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, nhằm quảng bá thương hiệu và nâng cao doanh số bán hàng của mình. Cùng AdsPlus tìm hiểu những bí quyết giúp tăng tăng doanh số bán hàng thông qua bài viết sau.

     >> Tăng 125% tỉ lệ nhấp chuột (CTR) nhanh chóng bằng 8 
     >> Lỗi cần tránh khi chạy Google Adwords cho người mới bắt đầu


Lợi ích của quảng cáo Google Adwords trong hoạt động kinh doanh

Tiếp cận chính xác khách hàng mục tiêu

Quảng cáo Google Adwords giúp bạn tiếp cận với những khách hàng thực sự quan tâm và có nhu cầu mua sản phẩm, dịch vụ của bạn....

Thay vì bạn bỏ ra một chi phí rất lớn để tất cả mọi người có thể nhìn thấy mẫu quảng cáo của bạn, thì quảng cáo Google giúp bạn tối ưu hóa cả về nguồn lực, chi phí và hiệu quả quảng cáo.

Cân bằng cán cân ngân sách

Với quảng cáo Google Adwords, bạn có thể tùy chỉnh ngân sách của bạn cho từng ngày một cách hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, bạn chỉ trả phí cho khách hàng nhấp vào quảng cáo của bạn. Điều này giúp bạn kiểm soát được chi phí hạn chế được nhiều rủi ro về tài chính.

Hiệu quả cao

Thói quen của người sử dụng Internet của Việt Nam đó là trước khi ra quyết định mua hàng đều sử dụng Google để tìm kiếm thông tin sản phẩm.

Những kết quả tìm kiếm xuất hiện đầu tiên sẽ là nguồn thông tin giá trị tạo động cơ ra quyết định mua hàng. Vì vậy, khi sử dụng quảng cáo Google bạn sẽ dễ dàng nằm trên đầu bảng kết quả tìm kiếm và thu hút được sự chú ý của khách hàng.

>> Tỉ lệ bán sản phẩm sẽ cao hơn rất nhiều.

Bí kíp tăng doanh số bán hàng với Google Adwords

Sử dụng công cụ xem trước mẫu quảng cáo

Trong một vài trường hợp, Google có thể hạn chế hai tiêu đề quảng cáo (max 60 ký tự) của bạn xuống chỉ còn 33 ký tự, với lý do: “Phục vụ quảng cáo văn bản cho các thiết bị nhất định để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng”.

Đây cũng chính là lý do mà chúng ta nên kiểm tra mẫu quảng cáo của mình thông qua công cụ Ad Preview tool (xem trước mẫu quảng cáo) để tránh khỏi những rủi ro đáng tiếc.

Tạo ra Call To Action “thần thánh”

CTA cho phép nhà quảng cáo sở hữu 30 ký tự cho mỗi tiêu đề (có hai tiêu đề) và 80 ký tự trong đoạn mô tả. Điều này cũng đồng nghĩa với việc một mẫu quảng cáo mở rộng hoàn toàn có thể sử dụng một hoặc nhiều hơn một Call to Action. Lời “Call to action” hay giúp tăng tính thuyết phục cho các nội dung tiếp thị chất lượng. Sau đây là bí quyết tạo nên một Call To Action thuyết phục và thu hút khách hàng:

  • Simple: Hãy khiến mọi thứ trở nên thật đơn giản và bất cứ ai cũng có thể hiểu được, thậm chí bạn chỉ cần một lời yêu cầu hành động từ khách hàng, và bỏ qua các bước cung cấp thông tin, bởi người ta cảm thấy nó thật phiền phức và thoát ra ngay lập tức.
  • Specific: Hãy khiến người đọc cảm thấy rằng, những điều mà bạn viết là dành riêng cho họ và giúp họ giải quyết những vấn đề đang gặp phải. Để làm được điều này, bạn cần phải hiểu đối tượng khách hàng mục tiêu của mình cũng như những hành vi, thói quen của họ.
  • Strong: Và một điều quan trọng không kém là bạn phải tạo được những lời kêu gọi Call To Action thật mãnh mẽ, khiến người đọc ngay lập tức phải hành động. Một số cụm từ có tính chất mạnh như “Ngay lập tức”, “Hoàn toàn miễn phí”….sẽ có tác động rất lớn.

Tạo ảo giác về sự khan hiếm

Sự khan hiếm của sản phẩm tác động mạnh mẽ tới tâm trí khách hàng. Khách hàng đều cảm thấy tiếc nuối nếu như mình đã bỏ lỡ một chương trình khuyến mãi, một mặt hàng tốt được giảm với giá hời.

Đó là tâm lý chung của con người khi nghe về sự hạn chế của sản phẩm và điều này sẽ thôi thúc người tiêu dùng đưa ra quyết định mua hàng. Ngày nay, với sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ và truyền thông thì việc tạo “ảo giác khan hiếm” khá dễ dàng. Không khó để bạn nhận ra cách thức “tạo ảo giác khan hiếm” bằng cách đếm ngược thời gian bán sản phẩm.

Điều này vô tình gây ra một “sức ép” không nhỏ đến những người muốn mua sản phẩm mà họ còn chần chừ, vì nếu chần chừ thêm nữa thì sẽ hết hàng khi chỉ còn lại một hoặc hai sản phẩm cuối cùng trên kệ. Từ đó thôi thúc họ đưa ra quyết định mua hàng nhanh chóng.

Thông qua bài viết trên đây, AdsPlus hy vọng bạn có thể vận dụng những bí kíp này vào chiến dịch quảng cáo Google Adwords hiệu quả. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc câu hỏi liên quan đến quảng cáo Google, đừng ngại ngần liên hệ với đội ngũ tư vấn viên AdsPlus để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Bài viết liên quan :    Tuyển tập kinh nghiệm thiết kế ảnh quảng cáo hiển thị Google 
                                     
.  6 thủ thuật tăng điểm chất lượng quảng cáo Google Adwords
                                     
Tuyển tập kinh nghiệm thiết kế ảnh quảng cáo hiển thị Google 

Mục Tiêu Của DKSOFT : Liên Tục Nghiên Cứu Đổi Mới Để Đưa Ra Những Sản Phẩm Công Nghệ.

Những giải pháp trực tuyến hiệu quả nhất, tốt nhất và đem lại cho khách hàng những dịch vụ tối ưu nhất.