Quảng cáo Google Adwords giúp bạn tiếp cận với những khách hàng thực sự quan tâm và có nhu cầu mua sản phẩm, dịch vụ của bạn....
Thay vì bạn bỏ ra một chi phí rất lớn để tất cả mọi người có thể nhìn thấy mẫu quảng cáo của bạn, thì quảng cáo Google giúp bạn tối ưu hóa cả về nguồn lực, chi phí và hiệu quả quảng cáo.
Với quảng cáo Google Adwords, bạn có thể tùy chỉnh ngân sách của bạn cho từng ngày một cách hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, bạn chỉ trả phí cho khách hàng nhấp vào quảng cáo của bạn. Điều này giúp bạn kiểm soát được chi phí hạn chế được nhiều rủi ro về tài chính.
Thói quen của người sử dụng Internet của Việt Nam đó là trước khi ra quyết định mua hàng đều sử dụng Google để tìm kiếm thông tin sản phẩm.
Những kết quả tìm kiếm xuất hiện đầu tiên sẽ là nguồn thông tin giá trị tạo động cơ ra quyết định mua hàng. Vì vậy, khi sử dụng quảng cáo Google bạn sẽ dễ dàng nằm trên đầu bảng kết quả tìm kiếm và thu hút được sự chú ý của khách hàng.
>> Tỉ lệ bán sản phẩm sẽ cao hơn rất nhiều.
Trong một vài trường hợp, Google có thể hạn chế hai tiêu đề quảng cáo (max 60 ký tự) của bạn xuống chỉ còn 33 ký tự, với lý do: “Phục vụ quảng cáo văn bản cho các thiết bị nhất định để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng”.
Đây cũng chính là lý do mà chúng ta nên kiểm tra mẫu quảng cáo của mình thông qua công cụ Ad Preview tool (xem trước mẫu quảng cáo) để tránh khỏi những rủi ro đáng tiếc.
CTA cho phép nhà quảng cáo sở hữu 30 ký tự cho mỗi tiêu đề (có hai tiêu đề) và 80 ký tự trong đoạn mô tả. Điều này cũng đồng nghĩa với việc một mẫu quảng cáo mở rộng hoàn toàn có thể sử dụng một hoặc nhiều hơn một Call to Action. Lời “Call to action” hay giúp tăng tính thuyết phục cho các nội dung tiếp thị chất lượng. Sau đây là bí quyết tạo nên một Call To Action thuyết phục và thu hút khách hàng:
Sự khan hiếm của sản phẩm tác động mạnh mẽ tới tâm trí khách hàng. Khách hàng đều cảm thấy tiếc nuối nếu như mình đã bỏ lỡ một chương trình khuyến mãi, một mặt hàng tốt được giảm với giá hời.
Đó là tâm lý chung của con người khi nghe về sự hạn chế của sản phẩm và điều này sẽ thôi thúc người tiêu dùng đưa ra quyết định mua hàng. Ngày nay, với sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ và truyền thông thì việc tạo “ảo giác khan hiếm” khá dễ dàng. Không khó để bạn nhận ra cách thức “tạo ảo giác khan hiếm” bằng cách đếm ngược thời gian bán sản phẩm.
Điều này vô tình gây ra một “sức ép” không nhỏ đến những người muốn mua sản phẩm mà họ còn chần chừ, vì nếu chần chừ thêm nữa thì sẽ hết hàng khi chỉ còn lại một hoặc hai sản phẩm cuối cùng trên kệ. Từ đó thôi thúc họ đưa ra quyết định mua hàng nhanh chóng.
Thông qua bài viết trên đây, AdsPlus hy vọng bạn có thể vận dụng những bí kíp này vào chiến dịch quảng cáo Google Adwords hiệu quả. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc câu hỏi liên quan đến quảng cáo Google, đừng ngại ngần liên hệ với đội ngũ tư vấn viên AdsPlus để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.
Bài viết liên quan : . Tuyển tập kinh nghiệm thiết kế ảnh quảng cáo hiển thị Google
. 6 thủ thuật tăng điểm chất lượng quảng cáo Google Adwords
. Tuyển tập kinh nghiệm thiết kế ảnh quảng cáo hiển thị Google
Mục Tiêu Của DKSOFT : Liên Tục Nghiên Cứu Đổi Mới Để Đưa Ra Những Sản Phẩm Công Nghệ.
Những giải pháp trực tuyến hiệu quả nhất, tốt nhất và đem lại cho khách hàng những dịch vụ tối ưu nhất.