Cách để Google phê duyệt quảng cáo Google Adwords của bạn nhanh nhất?

Bạn không biết tại sao các chiến dịch quảng cáo Google AdWords chỉ trong 5-10 phút là có thể chạy, mà có những chiến dịch rất lâu mới được chạy. Bạn không biết bạn đã sai bước nào hay có vi phạm chính sách quảng cáo của Google hay không? Bạn nên biết rằng tất cả các quảng cáo đang trải qua quá trình phê duyệt để đảm bảo an toàn và tuân thủ chính sách phù hợp với người dùng. Bạn hãy xem mình có vi phạm những chính sách nào Google nêu ra dưới đây không nhé.


     >> Cách để hạn chế lãng phí ngân sách quảng cáo Google 
     >> 3 chỉ số giúp bạn quản lý chiến dịch quảng cáo Google Adwords 



Những chính sách mà Google đưa ra

  1. Bất cứ khi nào bạn tạo ra một quảng cáo mới hoặc thay đổi các quảng cáo hiện tại, quảng cáo của bạn sẽ tự động được gửi để xem xét.
  2. Chúng tôi cố gắng xem xét tất cả các quảng cáo càng nhanh càng tốt, thường là trong vòng ba ngày làm việc. Nếu bạn đã chờ đợi cho quảng cáo của bạn để được xem xét trong quá ba ngày làm việc, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Bởi vì nó có thể mất một vài ngày để quảng cáo của bạn được chấp thuận, bạn có thể tìm thấy nó hữu ích để làm cho quảng cáo của bạn một vài ngày trước và sau đó tạm dừng quảng cáo. Sau đó, khi bạn đã sẵn sàng để quảng bá các hoạt động của họ một vài ngày sau đó, chỉ cần bỏ tạm dừng quảng cáo. Tìm hiểu làm thế nào để tạm dừng hoặc tiếp tục quảng cáo của bạn.
  3. Google xem xét nhiều yếu tố trong một chiến dịch quảng cáo từ khóa trên Google, bao gồm cả cài đặt chiến dịch, từ khóa của bạn và trang web của bạn, quảng cáo của bạn sẽ trông như thế nào, nội dung quảng cáo của bạn, bạn đang quảng cáo lĩnh vực ….
  4. Nếu bạn vi phạm chính sách quảng cáo Google Adwords của chúng tôi bạn sẽ nhận được một cảnh báo trong thông báo trang tài khoản của bạn từ chối.

Các bước Google AdWords phê duyệt

  • Đang xem xét
  • Đủ điều kiện
  • Được chấp thuận
  • Được chấp thuận (không dành cho gia đình)
  • Được chấp thuận (dành cho người lớn)
  • Được chấp thuận (có giới hạn)
  • Bị từ chối
  • Website bị tạm ngưng

Với các quảng cáo thường không chứa các dấu từ hoặc các lĩnh vực này cần được xem xét như: túi xách, cờ bạc, ma túy … thời gian để hiển thị các trang quảng cáo về 3-5 phút (một phần thanh toán có sẵn trước 30 phút). Nếu chiến dịch quảng cáo của bạn phải mất một thời gian dài để hiển thị, bạn sẽ thấy những lý do sau đây:

  • Bạn hãy vào nhấp chuột quảng cáo “tình trạng” nhìn về cách Google: đang xem xét, đủ điều kiện, chấp nhận, nếu là “đang xem xét” thì bạn nên thiết kế lại các mẫu quảng cáo, loại bỏ từng từ một cái nhìn từ bất kỳ nguyên nhân, nhà nước xem xét loại bỏ các quảng cáo trong trạng thái “đủ điều kiện” thời gian này các quảng cáo được hiển thị trang, mất một thời gian để được chấp nhận và có thể cạnh tranh ở một vị trí cao hơn.
  • Nếu quảng cáo đang xem xét là quảng cáo không được hiển thị trên các từ khóa bạn đưa chuột vào “bóng” hộp thoại trong cửa sổ trạng thái, nếu báo cáo đã được hiển thị, nếu “quảng cáo không hiển thị được xếp hạng bởi thị trường. .. “bạn hãy tăng giá thầu lên cho đến khi trang phía trước, chỉ, nếu các từ khóa liên quan đến báo cáo cho các sản phẩm hoặc dịch vụ bị hạn chế .. sau đó bạn dành thời gian để chờ đợi chính trong vòng 24 giờ hoặc lâu hơn.
  • Bạn cũng có thể thiết lập các từ khóa mở rộng từ khóa liên quan được phê duyệt cho nó sẽ được hiển thị sau khi các từ khóa chính của bạn duyệt kết thúc ra khỏi lớn, nếu hạch toán “xem xét lại 2-3 ngày ..” thì tài khoản của bạn đang được xem xét, bạn phải chờ đợi một vài ngày chính.

Có thể thông tin của bạn trên thẻ và các thông tin ghi trong phần thanh toán quảng cáo Google Adwords khác nhau. Điều này không liên quan đến thời gian xử lý. Đừng lo, Google chưa bao giờ xác nhận giữa 2 thông tin này. Nếu bạn nhập các thông tin chính xác, địa chỉ, email, số điện thoại để liên lạc khi google có thể xác minh tài khoản của bạn…

Bài viết liên quan :    . 9 cách giúp tăng tỷ lệ Click cho Quảng cáo Google Adwords
                                   
 . Làm thế nào để tăng hiệu quả của quảng cáo từ khóa Google? 
                                   
 . Làm thế nào để tăng hiệu quả của quảng cáo từ khóa Google 

Mục Tiêu Của DKSOFT : Liên Tục Nghiên Cứu Đổi Mới Để Đưa Ra Những Sản Phẩm Công Nghệ.

Những giải pháp trực tuyến hiệu quả nhất, tốt nhất và đem lại cho khách hàng những dịch vụ tối ưu nhất.