Định nghĩa: Là tệp những khách hàng trên facebook đã từng mua hàng của bạn. Có thể loại hoặc có thể không loại khách hoàn đơn (cái này tuỳ tỷ lệ hoàn nhiều hay ít)
Cách tạo: Vào “Trình quản lý quảng cáo” => Tab “Tài Sản”: chọn Đối Tượng => Ấn vào: “Tạo đối tượng” và chọn “Đối tượng tuỳ chỉnh”=> Chọn “ Hồ sơ khách hàng” ”=> Chọn “ thêm khách hàng từ tệp….”. Ấn vào tải tệp lên để upload tệp lên.
Lưu ý:
Với những bạn làm ở quy mô nhỏ, số điện thoại khách hàng còn ít, thì có bao nhiêu các bạn cứ up hết lên vào 1 tệp. Còn những người có data lớn, nhiều mặt hàng ở nhiều phân khúc khác nhau thì bạn nên phân loại khách hàng ra.
Tệp đã mua hàng thì rất thích hợp với bán thêm, bán chéo sản phẩm. Bán thêm và bán chéo là 2 cách gia tăng lợi nhuận rất tốt, vì chi phí giữ khách cũ luôn thấp hơn rất nhiều so với tìm khách mới. “Cứ hết lòng với khách, khách sẽ hết tiền với mình”
Ngoài ra tệp này cũng thích hợp để test thử sản phẩm mới. Cho ra kết quả khá chính xác như tệp inbox và like page. Nên thường xuyên cập nhật tệp để cho kết quả chính xác hơn nhé, tuỳ vào lượng khách hàng mà team bạn bán ra. Có thể hàng tuần nếu nhiều, hàng tháng nếu ít.
Ở phần sau của bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu tiếp về chủ để “Cách tạo và vận dụng các tệp cơ bản khi chạy quảng cáo Facebook” để xem còn những bí mật nào mà chúng ta chưa biết nhé.
Bài viết liên quan : . Làm thế nào để tăng ROI cho video quảng cáo Youtube?
. Bỏ tiền chạy quảng cáo mà vẫn ế khách, trách ai bây giờ đây?
. Những mẹo nhỏ giúp mẫu quảng cáo Google Adwords đạt hiệu
Mục Tiêu Của DKSOFT : Liên Tục Nghiên Cứu Đổi Mới Để Đưa Ra Những Sản Phẩm Công Nghệ.
Những giải pháp trực tuyến hiệu quả nhất, tốt nhất và đem lại cho khách hàng những dịch vụ tối ưu nhất.