Chọn trang đích phù hợp nhất với quảng cáo và từ khóa của bạn. Ví dụ: nếu từ khóa của bạn là giảm giá khóa học marketing online và quảng cáo của bạn hứa hẹn giảm giá khóa học này 50% thì khách hàng phải có thể tìm hiểu thông tin về khóa học và đặt lịch học ở mức giá đã giảm đó trên trang đích của bạn
Trang đích cũng phải phản chiếu lời gọi hành động trong văn bản quảng cáo của bạn. Ví dụ: nếu quảng cáo của bạn khuyến khích khách hàng đăng ký học thử marketing online 1 buổi miễn phí, thì bạn có thể làm nổi bật biểu mẫu đăng ký trên trang đích của mình.
Cần nhận ra rằng, mối liên kết giữa quảng cáo và trang đích của bạn là cầu nối giữa khách hàng tiềm năng và khả năng mua hàng. Tối ưu hóa trang đích của bạn để nó càng kết nối mạnh mẽ (càng liên quan trực tiếp), thì cơ hội nhận được chuyển đổi của bạn càng cao.
Với sự phát triển về thiết bị di động thông minh (hay còn gọi là smartphone) như hiện nay thì nhiều khách hàng của bạn sẽ truy cập vào trang web trên thiết bị di động. Vấn đề đặt ra ở đây là: trên một màn hình nhỏ hơn, thật khó để mọi người tìm thấy những gì họ muốn.
Do đó, bạn cần tối ưu hóa trang đích của mình để xem trang web có đạt được tiêu chuẩn về tốc độ và độ thân thiện với thiết bị di động hay không để từ đó tìm hiểu các cách cải thiện.
Dưới đây chỉ là một số cách tạo trang web trên thiết bị di động hiệu quả:
Việc trang đích của bạn dễ điều hướng sẽ giúp khách hàng dễ dàng và nhanh chóng thực hiện hành động mà bạn muốn họ thực hiện như đặt hàng sản phẩm của bạn, gọi cho bạn hoặc gửi câu hỏi. Khách hàng không muốn bỏ thông tin quá nhiều để tìm kiếm những thông tin mà họ cần. Tránh việc tạo quá nhiều quảng cáo hoặc cửa sổ pop up vì điều này có thể làm xáo trộn trang web của bạn.
Bạn nên để thông tin quan trọng ở phía đầu trang. Nếu bạn muốn khách hàng của bạn sẽ nhìn thấy ngay lập tức các thông tin đó khi họ truy cập vào trang và họ không phải cuộn xuống để xem chúng.
Khi bạn quảng cáo về bất cứ thứ gì trên trang đích, hãy đưa ra những thông tin hữu ích nhất. Hãy làm cho khách hàng hiểu rõ về sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp.
Giải quyết 4 câu hỏi này, bạn đã hoàn tất hướng dẫn theo dõi và cải thiện kết quả AdWords để tối ưu hóa trang đích. Tuy nhiên, hãy nhớ thường xuyên đăng nhập vào tài khoản để đảm bảo tiến độ công việc và thúc đẩy công việc kinh doanh của mình.
Bài viết liên quan : . Quảng cáo Google Adwords khi sử dụng 4 công cụ kiểm tra
. Quảng cáo Google Adwords – Yếu tố Ad Rank và sự ảnh
. Quảng cáo Google Adwords: Kinh nghiệm nào cho doanh..
Mục Tiêu Của DKSOFT : Liên Tục Nghiên Cứu Đổi Mới Để Đưa Ra Những Sản Phẩm Công Nghệ.
Những giải pháp trực tuyến hiệu quả nhất, tốt nhất và đem lại cho khách hàng những dịch vụ tối ưu nhất.