Nội dung của thông điệp quảng cáo có tác động to lớn tới người xem. Vậy hãy tạo cho mình mẫu quảng cáo đơn giản mà hiệu quả.
Khi khách hàng tìm kiếm thông tin có liên quan tới từ khóa, quảng cáo của bạn với từ khóa đó trong tiêu đề hay nội dung sẽ tác động tới nhu cầu của họ. Nếu thương hiệu của bạn đã khá tốt, có thể sử dụng tên thương hiệu để tăng mức độ nhận diện thương hiệu của bạn.
Bạn đang bán máy ảnh 8 Megapixels, hãy nói đơn giản là tôi bán nó với giá tốt. Đừng quá phức tạp thông điệp khiến người đọc nghi ngờ. Tất nhiên đôi khi thông điệp sốc cũng có tác dụng, nhưng hãy chắc chắn bạn làm đúng như thông điệp bạn quảng cáo.
Các chiến dịch quảng cáo sẽ là lãng phí nếu như website của bạn không giữ chân và giúp khách hàng quyết định chọn bạn. Vậy hãy trau chuốt website của bạn trước khi tính tới chiến dịch quảng cáo.
Nếu khách hàng tìm máy tính Dell, hãy cho khách hàng thấy trang giới thiệu về sản phẩm Dell của bạn, đừng đưa họ tới trang chủ (có quá nhiều sản phẩm khác) khiến khách hàng mất phương hướng.
Website của bạn có thu hút được khách không? Có dễ dàng giúp họ chuyển tới sản phẩm khác không? Có giới thiệu cho họ những lợi ích họ sẽ được không?…Tất cả yếu tố này quyết định tới thành công của chiến dịch Google Adwords. Bạn có thể dùng Google Analytics để đánh giá và phát triển website của bạn tốt hơn nữa.
Các nội dung trên website bạn có thể thay đổi dễ dàng, vậy hãy thử kiểm tra qua việc cung cấp thêm thông tin, hình ảnh, thay đổi một chút giao diện và tính tiện dụng. Sau đó bạn có thể kiểm tra hiệu quả của những thay đổi đó trước khi đi đến quyết định đổi mới.
– Hãy đưa những thông tin quan trọng hoặc hình ảnh sang bên trái, đó là nơi thông thường mắt sẽ lướt qua trước tiên.
– Hãy thiết kế lại cấu trúc phân tầng của web để chỉ với 3 clicks là khách hàng có thể tới được thông tin họ cần.
– Hãy cắt bỏ những pop-up và những hiệu ứng gây nhiễu khách hàng.
– Hãy tạo những modul đơn giản nhất để khách hàng dễ dàng thanh toán hoặc liên hệ được với bạn.
Hãy thường xuyên kiểm tra các thông số về chiến dịch quảng cáo Google Adwords để đo lường hiệu quả của chiến dịch và tìm giải pháp thay đổi để tiếp tục nâng cao hiệu quả. Nếu bạn thông qua một Đại lý chính thức của Google tại Việt Nam, bạn có thể yêu cầu họ gửi báo cáo thường xuyên và dùng dịch vụ phân tích web chuyên nghiệp để đánh giá website của bạn.
Nếu một chiến dịch quảng cáo có dấu hiệu không mang lại hiệu quả, hãy nhanh chóng thay đổi và điều chỉnh các thông số như: thông điệp quảng cáo, từ khóa, trang web được quảng cáo, đơn giá đấu giá từ khóa… Mục đích quan trọng nhất của chiến dịch quảng cáo của bạn là hiệu quả, vậy hãy theo dõi và đánh giá thật kỹ hiệu quả để bảo đảm Google Adwords là lựTối ưu hóa doanh thu từ quảng cáo Google Adwordsa chọn tốt nhất của bạn.
Nếu Quý doanh nghiệp có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến Quảng cáo từ khóa Google, hãy gọi cho các chuyên gia tư vấn của Adsplus.vn – Đại lý chính thức của Google tại Việt Nam để được tư vấn tường tận hơn.
Bài viết liên quan : . Cách để hạn chế lãng phí ngân sách quảng cáo Google
. Tối ưu hóa doanh thu từ quảng cáo Google Adwords
. Cách để Google phê duyệt quảng cáo Google Adwords của
Mục Tiêu Của DKSOFT : Liên Tục Nghiên Cứu Đổi Mới Để Đưa Ra Những Sản Phẩm Công Nghệ.
Những giải pháp trực tuyến hiệu quả nhất, tốt nhất và đem lại cho khách hàng những dịch vụ tối ưu nhất.